Tin tức

Xe lu mini cũ Nhật Bản

xe lu mini cũ

Xe lu mini là gì? Tại sao xe lu mini cũ (lu rung tay) lại được sử dụng thịnh hành trong xây dựng? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây!

Xe lu mini cũ là gì?

Xe lu cũ là một trong những loại máy công trình sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Xe lu có chức năng để lu nền đất, móng hoặc bê tông. Xe lu mini là loại xe lu vận hành cầm tay, có kích thước nhỏ gọn. Xe còn có tên gọi phổ biến là xe lu rung dắt tay hoạt động ở những vị trí mà xe lu to không làm được như là vỉa hè, sân vườn, mương rãnh….

Ở Việt Nam, các thương hiệu máy lu mini đang được ưa chuộng có nguồn gốc từ Nhật Bản như: Mikasa, Sakai, Tacom, Meiwa… Đây đều là các thương hiệu nổi tiếng về máy móc xây dựng có chất lượng bền bỉ.

xe lu mini cũ

           Xe lu mini cũ giá tốt tại Hồng Thái

Xe lu rung dắt tay mini có 2 loại chính là kiểu con lăn đơn hoặc đôi. Cả hai loại này đều tự hành và có thể hoạt động theo 2 hướng tiến, lùi và được điều khiển bởi tay cầm.

Xe lu mini có ưu điểm gì

Xe lu mini cũ được rất nhiều người lựa chọn thay cho lu dắt tay mới. Dưới đây là những lý do khiến máy lu mini cũ Nhật Bản bán chạy đến như vậy:

+ Chất lượng vẫn tốt, bền bỉ

Không phải tự nhiên xe lu mini cũ lại được ưa chuộng đến vậy. Rất nhiều chủ công trình đã đến Hồng Thái để nhờ tư vấn lựa chọn lu tay Nhật Bản. Những máy lu mini cũ nhưng thực ra công suất hoạt động của nó vẫn như mới đến 90%. Tất cả các máy được nhập về Việt Nam đều được kiểm định khắt khe có giấy tờ và hoạt động ổn định.

Các thương hiệu máy lu tay mini nổi tiếng của Nhật Bản không bao giờ làm người dùng thất vọng. Qua nhiều năm hoạt động, Hồng Thái nhận được phản hồi tốt từ khách hàng sử dụng lu mini cũ.

xe lu mini dắt tay

+ Giá thành hợp lý, tiết kiệm nhiều so với lu mới

So với máy lu mới, xe lu mini cũ có giá thành rẻ hơn nhiều mà công suất gần như nhau. Vì thế, khi mua lu cũ Nhật Bản có thể tiết kiệm đến vài chục triệu hoặc trăm triệu cho chủ đầu tư.

Có những máy lu tay mini khoảng 30 – 50 triệu là có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều công trình.

XEM THÊM: Máy lu mini cũ Tacom đời mới giá tốt

Kinh nghiệm khi mua lu tay mini Nhật Bản

+ Tìm hiểu và lựa chọn máy lu mini phù hợp với nhu cầu sử dụng

Có 2 dòng xe lu mini là xe lu rung 1 bánh thép và xe lu rung 2 bánh thép. Hai loại đều có độ ồn và độ rung thấp. Vì thế được sử dụng nhiều trong các khu đông dân cư để tránh ảnh hưởng. Mỗi loại lại được thiết kế để vận hành trên các địa hình khác nhau. Dòng 1 bánh thép thường sử dụng để làm chặt bề mặt đất. Còn loại lu mini 2 bánh thép dùng để láng bề mặt nhựa đường. 

+ Lựa chọn máy lu mini cũ có thương hiệu

Lề lựa chọn 1 chiếc máy lu tay mini cũ không hề đơn giản. Nếu như bạn chưa từng có kinh nghiệm hoặc chưa tìm hiểu nhiều về lu rung dắt tay. Chất lượng của 1 chiếc lu tay mini không được đánh giá qua vẻ bề ngoài. Không phải những chiếc lu cũ quá lại không tốt. 

Hãy tìm hiểu kĩ về các thương hiệu xe lu mini cũ nổi tiếng tại Hồng Thái như Mikasa, Tacom, Sakai, Meiwa… đều là các thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra, mỗi máy sẽ có thông tin đi kèm như giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ, model, ngày tháng xuất xưởng…. 

Xe lu rung mini

Hãy kiểm tra năm sản xuất để biết tuổi thọ của lu. 

+ Kiểm tra kĩ tình trạng máy khi mua

Khi mua máy, bạn nên yêu cầu nhà phân phối cho chạy thử để kiểm tra hoạt động của máy. Xe lu mini cũ sẽ hoạt động trơn tru, ít rung và ít gây ra tiếng ồn.

Tại sao nên chọn xe lu tay mini cũ tại Hồng Thái

Việc mua hay thuê máy lu tay mini cũ sẽ giúp bạn tối ưu và tiết kiệm khá nhiều chi phí. Tại Hồng Thái có tất cả các sản phẩm máy lu tay đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tacom bãi, Mikasa, Sakai. Tất cả đều được kiểm tra bảo dưỡng định kì, đầy đủ giấy tờ.

máy lu dắt tay cũ

Máy lu dắt tay Mikasa cũ Nhật Bản

Hơn nữa, với phương châm mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Hồng Thái luôn muốn cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư, nhân viên cần đảm bảo hoàn thiện về chuyên môn và kỹ thuật. Đội ngũ tư vấn cần nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để lựa chọn một đơn vị phù hợp nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về xe lu mini Nhật Bản phù hợp với bạn nhé! Cam kết chất lượng hàng đầu!

Related Posts

Trả lời