Tin tức

Máy đầm cóc Mikasa MT55 cũ

Máy đầm cóc Mikasa MT55 cũ

Với những người làm trong ngành xây dựng lâu năm thì thương hiệu Mikasa không còn xa lạ gì. Mikasa nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, giá thành tốt. Máy đầm cóc Mikasa MT55 cũ hiện cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Máy xây dựng Hồng Thái.

Máy đầm cóc Mikasa có những cải tiến nổi trội 

Máy đầm cóc là thiết bị hỗ trợ trong xây dựng, thi công nền, móng trong các công trình xây dựng với quy mô lớn hoặc nhỏ. Với cấu tạo tiện lợi, dễ sử dụng và máy đầm cóc mikasa có giá rẻ chất lượng tốt phù hợp, sự lựa chọn hàng đầu của những chủ thầu xây dựng.

+ Hệ thống nhiên liệu: Một bồn chứa nhiên liệu 2.5 lít. Được trang bị bộ lọc được đặt giữa thùng nhiên liệu và động cơ thân thiện với môi trường hoạt động như một hệ thống lọc kép.

+ Chân đầm: chân đầm có thể hoạt động ở các vùng đất khắc nghiệt nhất.

+ Máy làm sạch không khí: bộ lọc dạng xoáy đôi lớn được thiết kế lại hoàn toàn mới có khả năng giữ bụi gấp 3 lần.

+ Cần điều khiển: Khớp nối với cần cẩu nhiên liệu và công tắc trên động cơ.  Cho phép vận hành không tải và dừng lại bằng một thao tác đòn bẩy.

+ Xử lý: Tay cầm mới là một yếu tố thiết kế tích hợp của hệ thống HAV. Thiết kế pin an toàn mới giúp ngăn ngừa sự hư hỏng gây ra thiệt hại lớn.

+ Bảo dưỡng máy cực kỳ dễ dàng, ít tốn kém, cũng như ít hỏng hóc vặt khi sử dụng

Máy đầm cóc Mikasa MT55 cũ

                  Máy đầm cóc Mikasa cũ

Tìm hiểu chung máy đầm đất Mikasa Mt55 cũ

Máy đầm cóc được nhập khẩu về thì vẫn có khá nhiều máy chất lượng vẫn rất tốt. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi có một vài chiếc bị kém chất lượng, không ổn định hay hỏng vặt.

Mikasa MT55 hay 57 kg là loại phổ biến nhất và đang được ưa chuộng. Máy đầm cóc Mikasa MT55 được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Nguyên bản 100% từ Nhật Bản. Máy sử dụng động cơ chạy bằng xăng ROBIN EH09-3.0. Máy đầm dễ sử dụng với khả năng hoạt động linh hoạt, dễ dàng di chuyển, hoạt động hiệu quả, năng suất.

Máy đầm cóc Mikasa MT55l là sản phẩm chất lượng cao. Máy được sử dụng trong các loại công trình thiết kế từ hạng nhẹ, hạng trung kể cả các công trình hạng nặng. Máy đầm cóc là một thiết bị quan trọng trong việc thi công nền móng, mặt đường, sàn nhà… Mikasa MT55L chạy bằng xăng và có đồng hồ hiển thị thời gian rất tiện.

Máy đầm cóc Mikasa MT55l với các công dụng chính như tăng độ cứng, độ ổn định cho mặt nền trước khi thi công, giúp mặt nền phẳng hơn, ổn định hơn, hạn chế bị sụt, lún sau khi thi công.

Ngoài việc chọn mua máy đầm cóc quý khách hàng có thể tham khảo phương án cho thuê máy đầm cóc tại Hồng Thái để tiết kiệm chi phí. Nếu công trình của mình có diện tích nhỏ, và có nhu cầu sử dụng ngắn hạn, thì đây là một phương án cực kỳ tốt, tiết kiệm nhiều ngân sách cho công trình của bạn.

Xem thêm: Máy đầm cóc Nhật bãi

Địa chỉ bán máy đầm đất Mikasa MT55 cũ uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị phân phối máy đầm cóc.Hồng Thái là công ty chuyên cung cấp máy đầm cóc Mikasa cũ, các thiết bị và phụ kiện liên quan đến thi công trong công trình. Trong đó, máy đầm cóc là thiết bị được công ty cung cấp và hỗ trợ nhiều nhất.

Hồng Thái có chục năm kinh nghiệm về máy đầm cóc, máy lu dắt tay… Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, chuyển chọn kĩ càng. Qua thời gian hoạt động, chúng tôi luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ các khách hàng. Không chỉ vậy, chất lượng của các sản phẩm cũng luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Lý do khách hàng đến với Hồng Thái chúng tôi:

Về sản phẩm:

+ Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Cam kết chỉ sử dụng thiết bị chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.

+ Tất cả sản phẩm đều rất chất lượng, có tem nhãn bảo hành, có chứng nhận đầy đủ

Về giá cả: Giá thành sản phẩm luôn luôn phù hợp với khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu để có thể đưa ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.

+ Dịch vụ chăm sóc: Chúng tôi có hợp đồng mua bán làm việc rõ ràng, chịu trách nhiệm và bồi thường 100% nếu như sản phẩm xuất hiện bất kỳ lỗi nào thuộc về chúng tôi.

Chính sách bảo hành, bảo dưỡng máy đầm cóc tại Hồng Thái

Tại Hồng Thái có đội ngũ kỹ thuật sửa chữa tay nghề lâu năm. Nhân viên của chúng tôi có thể sửa đa dạng sản phẩm máy đầm cóc nhiều thương hiệu khác nhau.

Chúng tôi nhận sửa máy đầm cóc tận nơi tại công trình của quý khách và tư vấn nhiệt tình 24h, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Hồng Thái có nhiều năm kinh nghiệm phân phối máy đầm cóc mới và cũ uy tín tại Hà Nội. Máy nhập khẩu Nhật Bản nguyên bản, giá tốt, đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp. 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 098 997 2002 để được hỗ trợ tốt nhất!

Website: mayludattay.com

Địa chỉ: 86 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Xem thêm: Máy đầm cóc Sakai cũ

Related Posts

Trả lời